Sau khi tung ra clip hài thứ 4 và được cộng đồng đón nhận rộng rãi, Nhà phát hành VGG lại gây chú ý vì nghi vấn có thể đang đàm phán để mua... "bom tấn" DotA 2.
Với âm hưởng từ bộ 3 clip hài đã phát tán trước đây, clip thứ 4 với tên gọi "13 thói hư tật xấu nơi công sở" do NPH VGG xây dựng đã nhanh chóng có sức lan tỏa rộng và tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng.
Chỉ hơn một ngày sau khi ra mắt, đoạn clip này đã thu được hơn 400,000 lượt view và con số này cũng đang gia tăng nhanh chóng.
Ở góc này có thể thấy rõ, màn hình của chàng diễn viên phụ đang là DotA 2,
còn bên cạnh có vẻ như là một kỹ thuật viên đang ghi lại quá trình chơi để làm tư liệu[/center]
Thực chất, loạt clip hài hước này có sự tính toán kỹ và nằm trong chiến dịch truyền thông cho Tiếu Ngạo Giang Hồ - "Bom tấn" triệu đô và là MMO đáng chú ý nhất đã xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2014.
Dễ dàng nhận thấy trong cả 4 đoạn clip do VGG tung ra đều có khá nhiều đoạn lồng ghép, quảng cáo cho Tiếu Ngạo Giang Hồ một cách khá khéo léo.
Tuy nhiên trong đoạn clip mới này, cộng đồng game thủ đã vô tình "soi" ra được một chi tiết đáng chú ý. Trong gần 10 phút về các tình huống nhạy cảm nơi công sở, có khá nhiều lần trong khung hình xuất hiện hình ảnh của... DotA 2. Không hiểu là vô tình hay cố ý nhưng về bản chất nên nhớ rằng đây vẫn là một clip quảng cáo và mọi sự sắp đặt đều nằm trong những tính toán của nhà sản xuất.
Đầu tư công phu cho việc truyền thông, quảng bá sản phẩm nhưng VGG
còn cần thêm một vài game online triệu đô nữa cho xứng với "danh xưng" của mình[/center]
Người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng nếu VGG tiếp tục gây shock với việc có thể mua được DotA 2 thì có thể đây chính là cách tốt nhất để họ khẳng định với làng game Việt rằng danh xưng "Cổng game triệu đô" không phải là hàng... "tự phong".
By [SF].